may tinh bang may tinh bang gia re
tran thach cao dep tran kinh dep phao chi tran nhua gia tran thach cao
Diện mạo mới, chất lượng mới
Người Việt Nam đã khá quen thuộc với hình ảnh chai nước khoáng nhỏ nhắn mang thương hiệu Vĩnh Hảo. Điều đó cũng dễ dàng lý giải với một thương hiệu Vĩnh Hảo đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn tám mươi năm.

Được phát hiện tình cờ bởi các nhà khoa học Pháp năm 1928, vào tháng 10.1930, nước khoáng Vĩnh Hảo lần đầu tiên được đưa vào thị trường và được người Pháp gọi là “Vichy Đông Dương”. Các nhà khoa học Pháp cũng nghiên cứu và so sánh nước khoáng Vĩnh Hảo, là loại nước khoáng Bicarbonate Natrium, như nước khoáng Vichy hay Vals của Pháp. Nhưng, việc một thương hiệu tồn tại lâu năm mới chỉ là một trong số các yếu tố quyết định sự lớn mạnh của một thương hiệu. Điều quan trọng nhất mà Vĩnh Hảo đã làm được, chính là…

Sự yên tâm của người tiêu dùng

Một sản phẩm tạo được sự yên tâm cho người tiêu dùng, thì trước tiên sản phẩm đó phải là một sản phẩm chất lượng. Phẩm chất tuyệt vời của nước khoáng Vĩnh Hảo có được là nhờ nguồn khoáng quý hiếm mang tên Vĩnh Hảo tại Tuy Phong, Bình Thuận. Nguồn khoáng thiên nhiên này được tạo thành do kết cấu địa tầng và điều kiện địa chất lý tưởng của vùng Đông Nam Trường Sơn: Khu vực địa lý có áp lực lớn, nhiều nét đứt gãy của vỏ địa cầu với cấu tạo địa chất phức tạp, nhiều lớp đá đan chéo, xen kẽ nhau. Chính nhờ vào các điều kiện tự nhiên hiếm có này mà nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo chứa nhiều khoáng chất hòa tan tự nhiên trong nước có tác dụng rất tốt cho cơ thể con người.

Theo tiến sĩ Pavel Hoope, trưởng đoàn chuyên gia Tiệp khắc, thực hiện chương trình nghiên cứu khoa học về các nguồn nước khoáng Việt Nam đánh giá, thì nước khoáng Vĩnh Hảo có tổng chất rắn hoà tan là 3,6 gr/lít, và thành phần khoáng chất hòa tan tự nhiên tương tự như nước khoáng Javi-Jako (Tiệp Khắc) và Borjomi (Ucraina).

Kỹ sư  Phan Thanh Sáng, trong đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước về “Kết quả tìm kiếm nước dưới đất tại vùng Tuy Phong - Thuận Hải (nay là Bình Thuận)” đã kết luận: “So sánh kết quả phân tích chất lượng nước từ năm 1956 đến nay, nhận thấy thành phần cơ bản của nước khoáng Vĩnh Hảo hầu như không thay đổi, kể cả giữa các mẫu nước lấy vào các mùa khác nhau trong năm”.

Áp dụng quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm thương hiệu Vĩnh Hảo đã được các cơ quan kiểm nghiệm uy tín đánh giá cao về chất lượng luôn ổn định; công ty Vĩnh Hảo được chứng nhận có hệ thống quản lý chất lượng cải tiến, gần đây nhất là ISO phiên bản 22000:2005, tích hợp cả GMP và HACCP mà công ty đạt được đầu năm 2008.

Có thể nói, chất lượng của nước khoáng Vĩnh Hảo không nằm ngoài sự mong đợi và tin tưởng của người tiêu dùng, vì vậy mà sau từng ấy thời gian, người ta chẳng những không quên, mà cái tên Vĩnh Hảo đã trở thành cái tên đầu tiên khi người Việt nghĩ đến nước khoáng đích thực từ thiên nhiên.

Và không ngừng đổi mới…

Một diện mạo mới, trẻ trung, hiện đại, đi kèm với một lời cam kết về chất lượng vượt trội, luôn đồng hành cùng sức khỏe và chất  lượng sống của người Việt Nam. Đó là một bước tiến đáng ghi nhận của nước khoáng Vĩnh Hảo nhằm khẳng định uy tín, chất lượng và sự quan tâm đối với khách hàng của mình.

Logo mới của Vĩnh Hảo có hình dáng được xác định theo nguyên tắc “Tỷ lệ vàng” trong vật lý của người Hy Lạp cổ, tượng trưng cho sự hài hòa và hoàn mỹ. Với biểu tượng giọt nước được thiết kế phá cách và những đường nét liên tưởng đến những đường cong của núi, cùng với kiểu chữ Vĩnh Hảo được mô phỏng từ hình ảnh của những giọt nước, logo mới như nhắc cho người tiêu dùng về một sản phẩm nước uống bắt nguồn từ núi và biển, nơi mang trong mình những dòng nước khoáng trong lành. Bao bì và nhãn mác của hai dòng sản phẩm chủ lực: nước khoáng có gas và nước khoáng không gas cũng được thay đổi một diện mạo mới: kiểu dáng cổ điển được thay bằng kiểu chai đầy phong cách trẻ trung, hiện đại, mạnh mẽ, và đặc biệt là dễ cầm nắm khi sử dụng. Kĩ thuật đóng nhãn mác cũng được chú trọng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để đồng bộ hoá cùng sự đi lên của chất lượng và kiểu dáng, mang đến một sản phẩm vượt trội của một thương hiệu Việt lâu đời.

Nước khoáng không gas


Mẫu chai cũ

Mẫu chai mới


Nước khoáng có gas

Mẫu chai cũ

Mẫu chai mới


Việc thay đổi diện mạo mới chứng tỏ một điều, Vĩnh Hảo đang thay đổi đi lên phù hợp với nhu cầu và sự phát triển mạnh mẽ của đời sống xã hội. Bằng cách này, Vĩnh Hảo đang thật sự thuyết phục lòng tin tưởng và tự hào của người dân Việt Nam về một thương hiệu nước khoáng thiên nhiên đích thực tại nguồn với bề dày hơn 80 năm, về một món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho người Việt Nam – nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo.

Theo TNO

 

Đăng Nhập


Bình Chọn

Nước Khoáng và Nước Tinh Khiết loại nào tốt hơn?
 

Thống kê

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay83
mod_vvisit_counterHôm qua624
mod_vvisit_counterTháng này10396
mod_vvisit_counterTổng cộng485849

Đang Online : 9
Hôm nay: 24 Tháng 11 2014